top of page

Cách chọn Tủ đông phòng thí nghiệm

Sự khác biệt giữa đơn vị nơi thí nghiệm cũng như đơn vị hộ gia đình

Tủ đông hay tủ lạnh lẽo của nhà thí nghiệm có phong cách thiết kế và cấu tạo nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn khắc nghiệt hơn hẳn so với những thứ dân dụng hoặc Thương Mại. Rõ ràng, vắc xin, dược phẩm khác, máu cũng như huyết tương buộc phải được bảo quản vào khoanh vùng khí hậu ngặt nghèo để hạn chế mất tác dụng hoặc hư hỏng. Xem thêm: 12 tiêu chuẩn để chọn mua tủ đông các điểm cần thiết phải ghi nhớ

Việc bảo vệ đúng cách dán các căn hộ này và cụm sản phẩm nhạy cảm sở hữu nhiệt độ khác đc làm chủ chặt chẽ bởi các doanh nghiệp giống như cục quản lý thực phẩm và Dược phẩm (FDA) và những cơ quan như trung tâm điều hành và kiểm soát cũng như nơi ngừa Dịch bệnh .

Chi phí (và cụm hình phạt tiềm ẩn) chi tiết do bảo quản không đúng cách ở bên trong tủ đông nơi thử nghiệm cũng như tủ giá phòng thực nghiệm phát hành phần lớn nguyên nhân mang lại Ngân sách chi tiêu cao hơn của chúng. chính là nguyên nhân Vì Sao việc điều hành và kiểm soát khí hậu và ghi chép từng ngày rất quan trọng.

Xem thêm : tu dong sanaky giá rẻ năm 2021

Danh sách các loại tủ đông dành cho phòng thí nghiệm

Tủ đông phòng thực nghiệm vững chắc đc phân loại theo vô số phương pháp, nhưng bọn họ đã bước đầu có khả năng nhiệt độ. Tiếp theo khi là các phép tắc lựa chọn khác.

Không những thế đầy đủ các tủ đông nơi thí nghiệm kém cỏi chuyển động từ -10 toC mang đến -25⁰C, vẫn có những ngoại lệ dựa vào kiểu sản phẩm công nghệ. Tủ đông nhiệt độ tốt một lần tiếp nữa tùy theo kiểu sản phẩm có trước đến nhiệt độ đến - 25⁰, -30⁰ và -40⁰C.

một gợi ý: nếu như bạn đang được mua sắm một tủ đông khu vực thí nghiệm, hãy lựa chọn một tủ rét mướt cải thiện khí hậu khách tham quan đề nghị vì khí hậu càng rẻ thì nó càng cần có các điện năng hơn.

Tủ giá buốt phòng thực nghiệm kém hoạt động từ 1⁰C cho 10⁰C.


5 bí quyết chọn lựa cho tủ đông cho phòng LAB- thí nghiệm

trong những phần sau, chúng ta đã suy nghĩ cụm điểm cần suy nghĩ lúc mua tủ đông hoặc tủ rét khu vực thực nghiệm.


1. Ghi nhiệt độ cũng như cảnh báo nhiệt độ

CDC đề xuất chăm sóc cũng như ghi lại khí hậu của tủ đông cũng như tủ giá buốt trong phòng thử nghiệm hai đợt từng ngày. Cho dù điều này có vẻ thừa đối với cụm khối hệ thống báo động, nhưng nhiều sản phẩm auto cứng cáp vận động sai. Nó đã xảy ra. Báo động chính là năng lực tuyệt đối hoàn hảo quan trọng khi bảo quản vắc xin, dược phẩm và sinh phẩm có giá trị. Ngay cả tủ rét nơi thử nghiệm chủ đạo nhất cũng như tủ đông nơi thực nghiệm cũng có thể đc sản phẩm cảnh báo nhắc nhở nhiệt kế khoa học số tùy lựa chọn bao gồm cảm biến bên phía trong đc lắp trong chai glycol và đã được liên kết bằng dây đi qua miếng đệm cửa ngõ mặt bạn dạng lề hoặc băng qua các cổng truy vấn cảm biến tùy chọn mang đến điều khiển bên phía ngoài mô-đun hiển thị. nhằm mục đích của glycol là nhằm "cách nhiệt" cảm ứng phản ứng với những cô động nhiệt độ Nhanh giống như Khi cửa ngõ đc mở. Bước kế đến là đưa ra cảnh báo nhiệt độ cao / rẻ bằng âm thanh cũng như Hình ảnh công nghệ số phối hợp với các điểm giao tiếp cảnh báo nhắc nhở từ xa để đưa ra cảnh báo mang lại chuyên viên ở các nơi khác trong hạ tầng.

2. Phê chuẩn nên hiệu năng của gia đình bạn

Điều cần thiết là cần đo lường và thống kê khuôn khổ của bộ phận các bạn sẽ đề nghị vì công năng dư thừa không chỉ có dẫn cho Ngân sách cao hơn nữa mà chắc hẳn chiếm không khí có giá trị. Ví dụ, CDC buộc phải giữ nguồn cung vắc xin trong vòng 60 ngày cũng như mua hàng dự phòng sửa chữa thay thế đi theo chu kỳ luân hồi 30 ngày Trong khi vẫn theo dấu ngày hết hạn.



3. Tủ đông và tủ lạnh lẽo nơi thực nghiệm auto rã đông thủ công bằng tay cũng như tự động hóa

có những phân minh thiết yếu giữa thứ rã đông bằng tay cũng như tự động. các sản phẩm rã đông tự động xoàng được các phòng thử nghiệm và hiệu thuốc để ý. Đại khái các mẫu đều phải có quạt giao vận không gian rét mướt khắp sản phẩm công nghệ để hỗ trợ khí hậu bên phía trong đồng điệu. Một số ít kiểu sản phẩm được cho phép Quý khách hàng kiểm soát và điều hành gia tốc và thời điểm của chu kỳ xả đá. Đổ đầy sản phẩm hoặc chai nước khoáng trong sản phẩm giúp làm giảm sự xê dịch nhiệt độ do buổi giao lưu của sản phẩm công nghệ nén cũng như cửa ngõ mở. Tủ lạnh lẽo khoa học rã đông bằng tay làm giảm nhiệt độ bằng phương pháp giao vận chất làm lạnh qua cụm ống dẫn trong thành tủ. Sự chênh lệch nhiệt độ bên trong để cho bầu không khí lạnh lẽo đi lại. Do không còn sự lưu thông bầu không khí cưỡng bức bằng quạt ở bên trong tủ rét xả đá thủ công bắt buộc chúng được chú trọng tiêu dùng cho các ứng dụng giống như thử nghiệm trong các thùng đựng mở, Vị trí cấm đoán phép sản phẩm bị khô do bầu không khí chuyển động. Tủ đông có khoa học tự động hóa rã đông đc số đông cụm phòng thí nghiệm nhấn mạnh vì sự thuận tiện. Chúng chắc tự bảo dưỡng cũng như không buộc phải cần gồm tủ đông thiết bị hai vào chu kỳ rã đông. Một số ít tủ đông auto rã đông đc sản phẩm để giúp đỡ cho người tiêu dùng quyền kiểm soát và điều hành chu kỳ luân hồi xả đá. Tủ đông khoa học rã đông thủ công bằng tay vận động hệt như tủ rét mướt rã đông thủ công. Đá tích tụ trên thành bên trong cũng như bên trên bình ngưng bắt buộc đc cái bỏ lên cơ sở có kế hoạch, bao hàm việc giúp đỡ không khí ngăn đá thay thế cho các chất bên trong trong quá trình làm tan băng.



4. Còn về Tủ đông nơi thực nghiệm Kết hợp?


đi theo qui định cộng đồng, tủ rét mướt hợp lý độc lập và tủ đông có khoa học độc lập sẽ gia hạn bản lĩnh kiểm soát và điều hành nhiệt độ tốt hơn tủ giá buốt / tủ đông câu kết với một dàn ngưng duy nhất. Điều ấy rất cần phải suy nghĩ Khi kiểm soát điều hành khí hậu nghiêm ngặt khi là quan trọng.

NHƯNG: không khí hạn chế cũng như nhu cầu cần thiết cung ứng cả khả năng khiến cho lạnh và cấp đông, kiến nghị một sản phẩm câu kết tủ lạnh-ngăn đông có khoa học. Sau đây là diễn đạt gọn ghẽ về ba thông số kỹ thuật thiết kế:

kiểm soát nhiệt độ cao nhất được cung cấp bởi tủ lạnh lẽo / tủ đông kết hợp của phòng thí nghiệm, bao gồm mỗi ngăn có sản phẩm công nghệ nén, Bộ điều nhiệt cũng như cửa ngõ bên ngoài riêng. Mẫu loại hình kết hợp này được khuyến khích khi bảo vệ nhiều sản phẩm nhạy cảm có khí hậu cao. một chọn lựa giá thấp hơn để bảo quản cụm căn hộ ít nhạy cảm mang khí hậu hơn khi là tủ đông / tủ lạnh lẽo nơi thí nghiệm chỉ mất một máy nén mang đến cả hai ngăn. Hai ngăn tất cả cửa ngõ quanh đó riêng biệt cũng như vững chắc bao gồm lãnh đạo khí hậu đơn lẻ. Do hơi giá từ ngăn đá chảy qua lỗ thông tương đối trong ngă n dùng để làm mát tủ rét mướt cần khí hậu của hai ngăn không hầu hết độc lập. lúc không khí chật hẹp, hãy quan tâm đến một tủ lạnh / tủ đông bên dưới quầy hay tủ giá buốt phía trên mặt bàn. Chúng xoàng xĩnh đc cấu Dường như 1 ngăn tủ giá buốt cất ngăn đá bên phía trong tất cả cửa ngõ. Trong trường hợp này, ngăn đá không còn Bộ điều chỉnh nhiệt riêng.

5. Nơi đặt Tủ đông phòng thí nghiệm của các bạn


đây chính là giải pháp chứa cánh hai lần, cắt 1 đợt - câu thần chú của những người dân thợ mộc chuyên nghiệp hóa. Hoặc về anh chàng đóng góp một chiếc thuyền dưới tầng hầm để phát hiện thấy nó sẽ không có khả năng lọt qua cửa.

dưới đây là các lưu ý buộc phải ghi nhớ lúc mua tủ rét cũng như tủ đông khoa học:

định giá sản phẩm công nghệ. Hãy chắc hẳn rằng có đủ bầu không khí vật lý cũng như ngay ổ cắm điện - tốt hơn khi là chuyên dụng; dây nối không được khích lệ. dưới Bộ đếm đối chiếu các đơn vị tự do. Những đơn vị hợp lại thành một dưới quầy chưa yêu cầu bầu không khí nằm phía hai bên và phía sau vì chúng được thông khá từ phần bên trước. Những cơ quan đứng tự do xoàng xĩnh cần không khí ở hai bên và bên trên cùng nhằm đi lại không gian. Những đơn vị đứng tự do đc hoàn hảo ở các mặt cũng giống như mặt bên trên và bên trước. Tùy thuộc vào kiểu sản phẩm, các cơ quan tích hợp chắc được hoàn chỉnh hoặc không được hoàn thiện ở phía 2 bên và trên cộng. Khe hở mặt, trên và sau đến những cơ quan kích cỡ tất cả. Thông số kỹ thuật của hãng chỉ ra những yêu cầu này. Một số ít kiểu dáng, ví dụ, cần một trong những inch Trong khi nhiều cơ chế khác chắc hẳn được gắn trong tủ bên và tường phía đằng sau. Tủ đông hay tủ giá ở trong phòng thử nghiệm dưới quầy tất cả hợp với thùng hiện tại bao gồm hoặc dự kiến ​​không? Giả dụ vậy bao gồm đủ không gian nhằm chất nhận được đồ vật vận động giỏi không? Dành riêng đủ bầu không khí nhằm trang bị được đi lại nhằm bảo dưỡng. môi trường bản địa. Tránh để tủ giá cũng như tủ đông ngay các ống dẫn nhiệt hay những địa điểm bao gồm ánh nắng trực tiếp. lắp thêm tủ đông phòng thí nghiệm tùy chọn trang bị chuẩn mức và tùy lựa chọn đã có sẵn đến tủ lạnh lẽo hợp lý và tủ đông khác lạ phụ thuộc vào hãng và kiểu sản phẩm công nghệ. Bên tôi sẽ bình luận về các hệ thống cảm ứng, an ninh cũng như báo động khí hậu khác lạ, 1 số ít khối hệ thống được phân chiếc khi là tùy chọn.

cụm tùy chọn khác bắt buộc cân nhắc bao gồm:

  1. Bánh xe hay trang bị thăng bằng so với chân

  2. Khóa cửa ngõ cũng như các hệ thống an toàn khác

  3. Kính cách nhiệt so với cửa ngõ đặc

  4. giá đỡ bổ sung

  5. Ngăn kéo và giỏ

  6. phiên bản lề cửa đảo ngược

  7. Thép chưa gỉ so với sơn phía bên ngoài cũng như / hay nội thất

  8. Cổng cảm biến nhằm truy vấn trang bị khoa học bên trong

  9. Ổ cắm điện bên phía trong

  10. Tủ đông và tủ giá khu vực thử nghiệm hiệu năng đặc biệt

Nguồn: tovatech.com cũng như internet

bottom of page